0
Mình tổng hợp được cũng "kha khá" tài liệu cho các bạn Học Lập Trình. Đầy đủ từ cơ bản C/C++ đến nền tảng kỹ thuật lập trình, Hướng đối tượng OOP,... Đến các ngôn ngữ lập trình cấp cao C#, Java, . . .
. . . vâng vâng và vâng vâng :v . . nhiều lắm

Vì dung lượng khá lớn nên mình k úp 1 phát lên share cho các bạn được, với lại theo "kinh nghiệm của mình" khi bạn có nhiều tài liệu quá bạn sẽ lười đọc. Vì vậy mình k mong muốn share 1 lần 1 đống cho các bạn.
Chi tiết Thư mục Android:
Download

Chi tiết Thư mục WinPhone:
Các tài liệu đã úp:
Bạn down được comment dưới bài viết "Chia sẽ tài liệu Học Lập Trình FULL" dùm mình cho biết down thành công tài liệu nào nha bạn. Thanks!
Để tiện cho các bạn, bạn nào đang học hay đang tìm hiểu, làm đồ án phần nào cứ comment nội dung Bạn đang cần dưới bài viết này của websites Ad sẽ úp và share cho các bạn!
Ad sẽ up riêng 1 bài cho bạn và để cho các bạn khác tham khảo luôn, cần thì down.
Ví dụ: Mình cần " tài liệu học lập trình Android"  

Post a Comment

 
Top